vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Diễn đàn hợp tác Trung Quốc-Châu Phi丨Diễn đàn Hợp tác Trung Quốc-Châu Phi tổ chức Hội nghị Bộ trưởng lần thứ 9 tại Bắc Kinh

Diễn đàn hợp tác Trung Quốc-Châu Phi丨Diễn đàn Hợp tác Trung Quốc-Châu Phi tổ chức Hội nghị Bộ trưởng lần thứ 9 tại Bắc Kinh

thời gian:2024-09-04 12:02:45 Nhấp chuột:115 hạng hai

  Xinhua News Agency, Bắc Kinh, ngày 3 tháng 9 (PV Dong Xue) Hội nghị Bộ trưởng lần thứ 9 của Diễn đàn Hợp tác Trung Quốc-Châu Phi đã được tổ chức tại Bắc Kinh vào ngày 3. Wang Yi, Ủy viên Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương CPC và Bộ trưởng Bộ Ngoại giao, Wang Wentao, Bộ trưởng Bộ Thương mại, Luo Zhaohui, Giám đốc Cơ quan Hợp tác Phát triển Quốc tế Trung Quốc, đồng chủ trì bởi các đồng chủ tịch Diễn đàn Senegal, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Faller về Hội nhập và Đối ngoại Châu Phi, và Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Hợp tác Kinh tế Sall. Cuộc họp đã chuẩn bị toàn diện cho Hội nghị thượng đỉnh Bắc Kinh sắp tới của Diễn đàn hợp tác Trung Quốc-Châu Phi.

CASINO

  Wang Yi cho biết chủ đề của hội nghị thượng đỉnh này là "Cùng nhau hợp tác để thúc đẩy hiện đại hóa và xây dựng cộng đồng Trung Quốc-Châu Phi cấp cao với tương lai chung", tuân thủ các yêu cầu tất yếu tiến bộ lịch sử và phản ánh khát vọng chung của người dân Trung Quốc và châu Phi. Chủ tịch Tập Cận Bình sẽ làm việc với các nhà lãnh đạo châu Phi để vạch ra kế hoạch chi tiết mới cho sự phát triển quan hệ Trung Quốc-Châu Phi và dẫn đường cho “Miền Nam toàn cầu”. Người ta tin rằng với nỗ lực chung của tất cả các thành viên diễn đàn, hội nghị thượng đỉnh sẽ trở thành một sự kiện lịch sử khác nhằm tăng cường sự thống nhất và hợp tác giữa Trung Quốc và châu Phi, đồng thời đặt ra một cột mốc mới để “Miền Nam toàn cầu” chung tay hiện đại hóa.

  Wang Yi cho biết rằng trong 3 năm kể từ khi Hội nghị Bộ trưởng lần thứ 8 của Diễn đàn Hợp tác Trung Quốc-Châu Phi được tổ chức, hai bên đã đề cao tinh thần hợp tác hữu nghị Trung Quốc-Châu Phi, được hướng dẫn bởi những người đứng đầu ngành ngoại giao nhà nước và thúc đẩy quan hệ Trung Quốc-Châu Phi để "mở ra" "Tăng tốc", hợp tác Trung Quốc-Châu Phi đã bước vào "làn đường nhanh", và việc xây dựng một cộng đồng Trung Quốc-Châu Phi với tương lai chung đã đạt đến một tầm cao mới. cấp độ mới. Tăng cường sự đoàn kết và hợp tác giữa 2,8 tỷ người dân Trung Quốc và châu Phi chắc chắn sẽ mở ra những chân trời mới để xây dựng một cộng đồng có tương lai chung cho nhân loại.

Nhung Nguyễn, trưởng nhóm Yêu động vật Đà Lạt, cho biết từ đầu năm đến nay chị tiếp nhận hơn 100 lượt phản ánh về bạo hành chó ở các điểm du lịch tại Đà Lạt. Nhiều trường hợp chủ cầm gậy dài đánh liên tục vào đầu và mặt chó, xích và bắt ngồi một tư thế trong nhiều giờ. Theo chị, Đà Lạt là thành phố du lịch và và người làm dịch vụ cần đối xử văn minh với động vật. "Cần chấm dứt ngay dịch vụ kinh doanh chụp ảnh với thú cưng", chị Nhung nói.

Tiếp viên có phải luôn đi giày cao gót không?

Ba ngày ở Ninh Bình, Jongrak khám phá hang Múa, Tràng An và Tam Cốc, tham gia những hoạt động chưa từng trải nghiệm như cưỡi trâu nước, trồng lúa, bắt cá.

  Đại diện từ Faleh, Saar và các nước tiểu vùng châu Phi khác cho rằng tình hữu nghị chân thành và tình anh em giữa châu Phi và Trung Quốc là vô cùng quý giá. Châu Phi và Trung Quốc có tiềm năng lớn để xây dựng một cộng đồng cấp cao với tương lai chung. Châu Phi sẵn sàng hợp tác chặt chẽ với Trung Quốc để tổ chức thành công hội nghị thượng đỉnh này và mang lại nhiều lợi ích hơn cho người dân hai bên.

  Cuộc họp đã xem xét và thông qua chương trình nghị sự của hội nghị thượng đỉnh cũng như dự thảo các tài liệu kết quả với những tràng pháo tay nồng nhiệt.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền