vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Hàng đấu trường được khai thác đến Nhật Bản vì sợ siêu động đất

Hàng đấu trường được khai thác đến Nhật Bản vì sợ siêu động đất

thời gian:2024-09-03 11:36:13 Nhấp chuột:150 hạng hai

Doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ tại Nhật Bản cho biết chịu thiệt hại kinh tế nặng dù đang trong mùa cao điểm du l lịch.

Ngày 8/8, trận động đất mạnh 7, 1 Các chu kỳ cảnh báo trận động đất này có thể tạo ra siêu động đất ở khu vực Nankai, ngành chạy dọc bờ biển Thái Bình Dương, cách bờ biển Nhật Bản 900 km Tuy nhiên, Cơ quan Khí tượng cho biết nguy hiểm. cơ xảy ra siêu động đất vẫn còn thấp.

Một ngôi nhà bị đổ sập sau trận động đất hôm 8/8 tại thành phố Osaki. Ảnh: Reuters

Một ngôi nhà ở ngay cuối trận ngày hôm nay 8/8 tại thành phố Osaki. Ảnh: Reuters

h

Susumu Nishitani, đại diện công đoàn, cho biết các thông báo có quyền đặt phòng trong khoảng thời gian 9-18/8 khiến các khách sạn ở khu vực thiệt hại k 140 triệu yên (gần 950.000 USD nghỉ obon hàng). năm của người Nhật Bản. tôi sẽ kín phòng vào thời điểm này\", Nishitani cho biết.

Trong văn bản phát đi chiều cùng ngày, TP Đà Lạt đề nghị các đơn vị liên quan kiểm tra việc chấp hành quy định chăm sóc, bảo vệ vật nuôi đối với các cơ sở kinh doanh du lịch vườn thú. Đồng thời, kiểm tra dịch vụ chụp ảnh với vật nuôi trên địa bàn, xử lý nếu phát hiện sai phạm.

CASINO

Thời của du lịch dựa trên một vài bức ảnh, những bài đánh giá thiếu xác thực đã qua. Giờ đây, du khách có thể tìm thấy nhiều mẹo hữu ích, kế hoạch cho chuyến đi thông qua một video ngắn và hấp dẫn.

Bún giò chìa gây tò mò với du khách bởi cái tên lạ. Giò chìa là phần chân heo được cắt sao cho nạc mỡ bám quanh một khúc xương. Giò hầm kỹ, mềm, nước dùng hơi giống bún bò Huế nhưng không có mắm ruốc. Khi ăn, thực khách thêm hành tím ngâm chua ngọt, ớt ngâm mắm, vài lát chanh, rau sống xắt nhỏ.

Thị trấn Fujikawaguchiko nổi tiếng nhờ khung cảnh ngọn núi Phú Sĩ thấp thoáng phía sau một cửa hàng tiện lợi. Những năm gần đây, khu vực phía trước cửa hàng thu hút hàng nghìn lượt du khách đến chụp ảnh.

Đài tru yền hình NHK cho biết dự kiến ​​có thêm hàng yêu cầu adobe phòng tại thành phố Matsuyama lân cận. cảm đột cho bộ phim hoạt hình Spirited Away của hãng phim Ghibli.

Khuyến cáo về siêu động đất đã được gỡ bỏ vào 15/8 sau khi cơ quan chức năng không phát hiện bất kỳ điều gì bất thường về hoạt động chất.

\" Chúng tôi tôi hy vọng, dù rất mong manh, rằng các khu nghỉ sẽ bắt đầu đón khách trở lại sau khi cảnh báo được thoát bỏ\", Nishitani nói.

Anh Minh (Theo AFP)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi hai} -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền