vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Mirror View·Phản hồi|Hợp tác y tế công cộng mang lại lợi ích cho người dân châu Phi

Mirror View·Phản hồi|Hợp tác y tế công cộng mang lại lợi ích cho người dân châu Phi

thời gian:2024-08-31 21:32:39 Nhấp chuột:89 hạng hai

  Chúng ta không bao giờ đơn độc trên đường và chúng ta cần giúp đỡ lẫn nhau.

  Trong một thời gian dài, Trung Quốc đã nhất quyết giúp đỡ các nước châu Phi cải thiện điều kiện y tế và sức khỏe của họ, đồng thời thực hiện các dự án lớn như hỗ trợ Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Châu Phi. Trước các dịch bệnh như Ebola, COVID-19 và sốt rét, Trung Quốc đã tích cực hỗ trợ vắc xin và cử các đội y tế cũng như lực lượng y tế công cộng khác, đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao khả năng cung cấp dịch vụ y tế công cộng của các nước châu Phi. .

  以色列国防军8月31日发表声明说,以军继续在加沙城及加沙地带中部、南部开展行动,打死多名武装人员,清除了对以军构成威胁的基础设施和军事建筑。

  大道不孤,守望相助。

  中国驻菲使馆提醒在菲中国公民,一旦出现疑似症状请及时就医,积极接受诊断和治疗。

  2024年中非合作论坛峰会将于9月4日至6日在北京举行。中国驻刚果(金)大使赵斌近日接受新华社专访时表示,中刚关系将因此次峰会迎来新起点。

  傍晚饭后,电商老板伊莱贾打开电视机,在中企四达时代集团旗下流媒体平台收看热播的本土相亲类综艺节目。他是四达时代流媒体平台的付费订阅者,经常在上面“追剧”。“我可是‘四达’忠实的用户,还是成龙的粉丝,平台上有很多中国功夫动作电影可以看。”

  Từ "Mười kế hoạch hợp tác" đến "Tám hành động lớn" đến "Chín dự án" Hợp tác y tế công cộng luôn chiếm một vị trí quan trọng trong kế hoạch hợp tác Trung Quốc - Châu Phi, nêu gương sinh động về xây dựng cộng đồng y tế nhân loại.

  Năm 1965, một bác sĩ thuộc nhóm viện trợ y tế Trung Quốc đến Algeria (đầu tiên từ bên phải) đã chẩn đoán và điều trị cho những người chăn nuôi ở tỉnh Saida, Algeria.

  Vào tháng 4 năm 1963, đợt đầu tiên gồm 13 thành viên đội y tế Trung Quốc hỗ trợ Algeria đã đến thành phố Saida ở phía tây Algeria, bắt đầu viện trợ y tế của Trung Quốc cho Châu Phi.

  Vào tháng 4 năm 1968, các bác sĩ từ đội y tế Trung Quốc đã điều trị cho trẻ em địa phương trong chuyến tham quan y tế tại Thị trấn Afogoi, Somalia.

  Năm 1995, các bác sĩ Trung Quốc đã thực hiện điều trị châm cứu cho bệnh nhân tại khoa ngoại trú của Bệnh viện khu vực Kara ở Togo.

  Vào ngày 23 tháng 11 năm 2010, tại Bệnh viện Trung tâm Chitungweza ở ngoại ô Harare, thủ đô của Zimbabwe, một ông già (phải) Sau Sau ca phẫu thuật, tôi đã lấy lại được thị lực và hét lên sung sướng. Bốn thành viên của đội y tế “Hành trình ánh sáng châu Phi” của Trung Quốc đã thực hiện thành công ca phẫu thuật phục hồi thị lực cho 307 bệnh nhân đục thủy tinh thể trong vòng 5 ngày.

  Vào ngày 2 tháng 5 năm 2014, tại Bệnh viện Alert ở Addis Ababa, thủ đô của Ethiopia, một đứa trẻ đang chờ để tham gia "Độ sáng" Anh được điều trị bởi một bác sĩ nhãn khoa người Trung Quốc từng tham gia sự kiện "Thực hành".

  Vào ngày 26 tháng 1 năm 2015, nhân viên y tế từ đội hỗ trợ y tế của Quân đội Giải phóng Nhân dân đến Serbia đã khám cho các bệnh nhân nghi ngờ mắc Ebola tại khu cách ly (video chụp màn hình ) .

  Vào ngày 18 tháng 2 năm 2015, tại Trung tâm Điều trị và Quan sát Ebola của Bệnh viện Hữu nghị Trung Quốc-Serbia ở ngoại ô Freetown, Sierra Leone, Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc Các thành viên của đội hỗ trợ y tế của Bệnh viện 302 đã vào khu điều trị Ebola để khám và phân phát thuốc.

  Vào ngày 8 tháng 12 năm 2018, tại Trung tâm Y tế Làng Kadidi ở Thành phố Blantyre, miền nam Malawi, đợt thứ sáu các bác sĩ viện trợ Trung Quốc đến từ Malawi Đội ngũ y tế xét nghiệm sốt rét cho người dân địa phương tại các phòng khám miễn phí.

  Vào ngày 26 tháng 5 năm 2020, tại Brazzaville, thủ đô của Congo (Brazzaville), nhóm chuyên gia y tế chống dịch bệnh Trung Quốc và mặt trận địa phương- cán bộ y tế tuyến truyền thông, hướng dẫn xây dựng phường phòng chống dịch bệnh Covid-19.

  Vào ngày 26 tháng 10 năm 2022, Ding Guojian (ở giữa), bác sĩ phẫu thuật nhi thuộc nhóm y tế Trung Quốc hỗ trợ Tanzania, đã đến thăm Bệnh viện Hồi giáo ở Dar es Salaam, Tanzania. Phẫu thuật nội soi nhi khoa được thực hiện tại Bệnh viện Quốc gia Simbili (ảnh điện thoại di động).

  Trong hơn nửa thế kỷ, các nhóm y tế viện trợ nước ngoài và các nhóm dự án khác nhau của Trung Quốc đã chiến đấu trên tuyến đầu ngăn ngừa và điều trị bệnh tật, bệnh truyền nhiễm và các cuộc khủng hoảng công cộng lớn ở Châu Phi.

  Được đại diện bởi trụ sở Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Châu Phi, một số lượng lớn cơ sở hạ tầng y tế công cộng do Trung Quốc hỗ trợ đã lần lượt được hoàn thiện, đảm bảo cho các nước Châu Phi cải thiện khả năng của họ cung cấp các dịch vụ y tế công cộng.

  Đây là hình ảnh bên ngoài của tòa nhà dành cho bệnh nhân ngoại trú của Bệnh viện Hữu nghị Sierra Leone-Trung Quốc được chụp vào ngày 16 tháng 8 năm 2014. Bệnh viện đã xác nhận điều trị Các trường hợp Ebola.

  Đây là Bệnh viện Hữu nghị Trung Quốc-Congo (Bệnh viện Hữu nghị Trung Quốc-Congo) do Trung Quốc hỗ trợ được xây dựng ở ngoại ô Brazzaville, thủ đô của Congo (Brazzaville) ngày 12 tháng 6 năm 2018. ảnh chụp từ trên không).

  Đây là tòa nhà chính của Bệnh viện Hữu nghị Trung Quốc-Zimbabwe ở Mahusekwa được chụp vào ngày 28 tháng 5 năm 2019 tại Tỉnh Mashonaland, Zimbabwe.

  Đây là Bệnh viện Hữu nghị Guinea Xích đạo-Trung Quốc được thành lập tại Thành phố Nifang, Guinea Xích đạo vào ngày 16 tháng 6 năm 2023.

  Đây là tòa nhà trụ sở của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Châu Phi (ảnh chụp từ máy bay không người lái) được chụp tại Addis Ababa, thủ đô của Ethiopia, vào ngày 10 tháng 9, 2023. Dự án Trụ sở Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Châu Phi của Liên minh Trung Quốc-Châu Phi (Giai đoạn I) được hoàn thành vào tháng 1 năm 2023. Đây là Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Châu Phi đầu tiên trên lục địa Châu Phi có văn phòng và điều kiện thí nghiệm hiện đại cũng như cơ sở vật chất hoàn chỉnh..

  

GAME BÀI

Sản xuất: Bi Xiaoyang, Xu Rui, Li Yan, Zhang Manyi

Phóng viên: Dong Jianghui Liu Weibing, Meng Chenguang, Li Jing, Wang Guansen, Zhang Yuliang, Wang Teng, Wang Nansheng, Li Zhiyuan, Li Ping

Do Ban Nhiếp ảnh của Tân Hoa Xã sản xuất

Do Studio đầu tiên của Tân Hoa Xã sản xuất  

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền