Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Donetsk

Donetsk

thời gian:2024-07-25 20:28:47 Nhấp chuột:59 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ bảy, 20/7/2024, 16:29 (GMT+7) Donetsk

Lính xung kích Nga dùng xe máy tấn công, gây bất ngờ cho lực lượng phòng thủ Ukraine và kiểm soát những cứ điểm cuối cùng ở làng Urozhaynoye.

Truyền hình quốc gia hôm nay Nga nay công bố video tiến công cuối cùng tấn công vào phòng tuyến do Ukraine kiểm soát ở phía bắc làng Urozhaynoye ở t

Đây là tổng số tiền huy động được trên nền tảng này, không chỉ bao gồm tiền quyên góp cho chiến dịch tranh cử của bà Harris. ActBlue trước đó cho biết đã thu được hơn 27,5 triệu USD từ các nhà ủng hộ nhỏ trong 5 giờ đầu tiên kể từ khi Phó tổng thống Mỹ khởi động chiến dịch tranh cử.

Ông Om Birla đánh giá Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đóng vai trò trung tâm trong sự tiến bộ và phát triển của Việt Nam qua nhiều thập kỷ, cũng như đóng góp cho tình hữu nghị và quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện giữa hai nước.

Mảnh vỡ của một chiếc UAV rơi xuống làm hư hại hạ tầng trong nhà máy lọc dầu ở Tupase và gây hỏa hoạn ở khu vực có diện tích 50 m2 trước khi bị dập tắt. Giới chức địa phương cho biết không có thương vong trong vụ cháy tại nhà máy lọc dầu.

Phát ngôn viên của Fox News cho biết họ tái khẳng định lập trường rằng vụ kiện của Hunter "mang động cơ chính trị" và "không có chứng cứ chứng minh". Hunter Biden, con trai của Tổng thống Mỹ Joe Biden, chưa bình luận về thông tin.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith sẽ dẫn đầu đoàn lãnh đạo cấp cao tham dự lễ viếng và lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hà Nội. Chính phủ Lào cũng sẽ phối hợp chuẩn bị cho các đoàn đến viếng, ghi sổ tang và đặt vòng hoa tại trụ sở Đại sứ quán Việt Nam ở thủ đô Vientiane.

Bà Harris sẽ là "đối thủ dễ đánh bại hơn so với ông Biden", cựu tổng thống Mỹ nhấn mạnh.

Cuộc tiến công được thực hiện bởi Lữ đoàn Hải quân chiến bộ Cận vệ số 40 thuộc Hạm đội Thái Bình Dương hải quân Nga Trong video, các binh sĩ Nga di chuyển bằng xe máy cá nhân để tạo mũi xung kích

Lính Nga kể chuyện dùng xe máy giành làng chiến lược ở Donetsk     Donetsk

Lính Nga tiến công phía bắc làng Urozhaynoye trong video công bố hôm nay Video: Zvezda

Số lượng phòng thủ Ukraine như bị bất ngờ trước tốc độ và quyết định của mũi xung kích bằng xe máy nên đ

\ " Chúng tôi chia thành các phân đội 3-5 người, sử dụng từng ngôi nhà trên hai dãy phố 22 ngôi nhà, rồi giành thêm 14 công trình lân cận\", trung em yêu anh nhiều lắm chặn đường tiếp viện và rút lui của binh sĩ Ukraine. \ "The best way to get the best ngoài trải nghiệm của bạn", Topaz, lữ đoà n trưởng Lữ đoàn 40, nói.

Quân Ukraina saurus được ngôi làng.

Urozhaynoye được đánh giá là ngôi làng có vị trí chiến lược, nằm trên mũi tiến công tấn công vào thành phố Mariupol trong chiến dịch phải công quy mô lớn của Ukraine năm chiến lược.

Quân đội Ukraine khi đó phải tổ chức nhiều tiến công với các quân xung quy mô đôi khi tiến tới cấp sư đoàn mới kiểm hoàn toàn n được làng sau một số tháng phản công. 2}Vị trí làng Urozhaynoye, tỉnh Donetsk. Đồ họa: WP

Vị trí làng Urozhaynoye, Tỉnh Donetsk. Đồ họa: WP

Bộ Quốc phòng Nga hôm nay 14/7 tuyên bố các đơn vị Ukraine cùng ngày thông báo Nga mở 18 tiến công vào làng Urozhaynoye Telegram DeepState c Ukraine thừa nhận Nga đã kiểm soát Urozhaynoye sau khi mở hàng loạt tiến công về phía nam ngôi làng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền