vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Tóm tắt丨Mất điện quy mô lớn ảnh hưởng đến Ban tổ chức Olympic Paris và nhiều ngành công nghiệp trên thế giới

Tóm tắt丨Mất điện quy mô lớn ảnh hưởng đến Ban tổ chức Olympic Paris và nhiều ngành công nghiệp trên thế giới

thời gian:2024-07-20 21:53:00 Nhấp chuột:200 hạng hai

  Xinhua News Agency, Bắc Kinh, ngày 20 tháng 7: Tóm tắt丨Mất điện trên quy mô lớn ảnh hưởng đến Ban tổ chức Olympic Paris và nhiều ngành trên thế giới

  Xinhua News Phóng viên cơ quan

GAME BÀI

  Trong tình trạng hệ thống Microsoft Windows và các ứng dụng, dịch vụ khác của công ty ngừng hoạt động trên diện rộng vào ngày 19, công việc của Ban tổ chức Olympic Paris và nhiều ngành trên thế giới đã bị ảnh hưởng , trong đó có ngành hàng không ở nhiều nước, ngành ngân hàng và truyền thông, v.v.

  Ban tổ chức Olympic Paris tuyên bố vào ngày 19 rằng họ nhận thấy có vấn đề kỹ thuật với phần mềm của Microsoft và những sự cố này đã ảnh hưởng đến hoạt động của một số máy tính của Ban tổ chức Olympic. Ban tổ chức Olympic Paris cho biết trong một thông cáo báo chí rằng đội ngũ kỹ thuật của họ đã được huy động đầy đủ, kích hoạt các kế hoạch dự phòng và làm việc chăm chỉ để giảm thiểu tác động.

  Trong ngành hàng không, nhiều sân bay trên thế giới đã bị ảnh hưởng do dịch vụ của Microsoft ngừng hoạt động. Sân bay El Dorado ở Bogotá, thủ đô Colombia, ngày 19 đưa ra tuyên bố cho biết một số hãng hàng không tại sân bay gặp phải tình trạng chậm trễ trong thủ tục làm thủ tục và buộc phải kích hoạt các kế hoạch dự phòng để giảm thiểu tác động và hỗ trợ hành khách. Cơ quan Hàng không Dân dụng Panama đưa ra tuyên bố vào ngày 19 cho biết sự cố dịch vụ của Microsoft đã ảnh hưởng đến hệ thống làm thủ tục hành khách tại Sân bay Quốc tế Tocumen ở thủ đô Panama, nhưng hệ thống kiểm soát không lưu không bị ảnh hưởng. thông qua các lựa chọn thay thế khác. Bộ Giao thông và Truyền thông Mexico ngày 19 cho biết một số hãng hàng không trong nước bị ảnh hưởng do lỗi dịch vụ của Microsoft, nhưng hệ thống radar và định vị hàng không không bị ảnh hưởng.

  Trong ngành ngân hàng, một số ngân hàng đã gặp phải tình trạng gián đoạn dịch vụ. Capitec, một ngân hàng lớn ở Nam Phi, cho biết trong một tuyên bố rằng họ đã ngừng dịch vụ trên toàn quốc do sự cố không mong muốn với nhà cung cấp dịch vụ quốc tế. “Tuy nhiên, thanh toán bằng thẻ tín dụng và máy ATM của chúng tôi vẫn hoạt động bình thường”. Theo báo cáo của Mạng toàn cầu Brazil vào ngày 19, đã xảy ra sự cố với ứng dụng kỹ thuật số của 4 ngân hàng Brazil. Liên đoàn Ngân hàng Brazil cho biết hệ thống của một số tổ chức tài chính đã tạm thời bị ảnh hưởng ở các mức độ khác nhau. Trang web tin tức "Daily Corrientes" của Argentina đưa tin, Ngân hàng Corrientes cho biết do các dịch vụ của Microsoft ngừng hoạt động, các dịch vụ chi nhánh và hoạt động kênh kỹ thuật số của ngân hàng có thể bị hạn chế hoặc trì hoãn.

  Dịch vụ của Microsoft ngừng hoạt động khiến nhiều phương tiện truyền thông không thể hoạt động bình thường. Theo truyền thông Pháp đưa tin, sáng ngày 19, nhiều cơ quan truyền thông Pháp phát hiện máy tính của họ bị tê liệt. French TV 1 không thể phát sóng một số chương trình trực tiếp do máy tính bị lỗi. Nhiều kênh của nhóm Canal+ của Pháp bị tạm dừng phát sóng do máy tính bị lỗi. Kênh truyền hình Nam Phi "Kênh Tin tức Điện tử Châu Phi" bị ảnh hưởng do ngừng hoạt động và buộc phải phát sóng lại chương trình vào ngày 19.

  Ngoài ra, Disneyland Paris ở Pháp cũng bị ảnh hưởng do ngừng hoạt động, với các biển quảng cáo trong công viên hiển thị thông báo "báo cáo lỗi". Một cơ quan truyền thông ở La Plata, tỉnh Buenos Aires, Argentina cho biết, sự cố dịch vụ của Microsoft đã khiến một số địa điểm kiểm tra ô tô trong tỉnh bị ảnh hưởng và chỉ có thể tạm thời đóng cửa đối với công chúng.

  Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông nước ngoài, nguyên nhân khiến hệ thống Windows của Microsoft bị tê liệt trên diện rộng trên toàn cầu là do dịch vụ bất thường của công ty công nghệ bảo mật máy tính có trụ sở tại Hoa Kỳ "Zhongdike". (Các phóng viên tham gia: Tang Ji, Li Xin, Chen Haoquan, Jiang Biao, Chu Yongsui, Xi Yue, Wu Hao, Xie Jiang)

  回想起10年前聆听的习近平主席重要讲话,巴西国会巴中议员阵线主席福斯托·皮纳托对记者谈起自己的感受:“习近平主席提出中拉构建携手共进的命运共同体10年来,中拉伙伴关系不断深化,我们双方很好地诠释了互利合作的内涵。与此同时,命运与共的理念凝聚起国际社会广泛共识。”

  大到电视空调,小到耳机数据线,在2024年巴西圣保罗消费电子展上,多家中国品牌的展位前人头攒动,巴西当地采购商和消费者对中国制造的高质量产品青睐有加。

由美国海军监管的红海和亚丁湾联合海事信息中心在一份事故报告中说,“洛比维亚”号遇袭时位于也门南部港口城市亚丁东南83海里(154公里)处。英国海上贸易行动办公室说,据报告,所有船员安全,船只正在返回其上一处停靠港口。

路透社19日援引加沙地带卫生部门的话报道,以军当天对加沙地带中部努赛赖特难民营发动两次空袭,导致至少8人死亡;以军还对加沙地带最南端城市拉法实施打击,导致5人死亡。

  中国作协主办的《诗刊》杂志自1980年创立青春诗会,至今已成功举办39届,是中国影响力最大、持续时间最长的文学笔会。而在本次诗会上,来自金砖国家的72位诗人将歌咏言志,让诗歌见证不同国家、民族、文化和诗人间的情谊。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền